சனி, 19 மே, 2018

இசையும் நானும் (299)-திரைப்படம்-பேசும் தெய்வம் – 1967 பாடல்:: நான் எழுதுவது கடிதம் அல்ல

இசையும் நானும் (299)-திரைப்படம்-பேசும் தெய்வம்  – 1967

பாடல்:: நான் எழுதுவது கடிதம் அல்ல 


MOUTHORGAN VEDIO-299


Movie Name : 

பேசும் தெய்வம்  – 1967

Song Name :

நான் எழுதுவது கடிதம் அல்ல 

Music : கே .வி.மஹாதேவன்  
Singer : டி .எம் .சவுந்தர்ராஜன் 
Lyricist : Vaali


நான் எழுதுவது கடிதமல்ல -உள்ளம் 
அதில் உள்ளதெல்லாம் எழுத்தும் அல்ல -எண்ணம் 
உன் உள்ளமதை கொள்ளை கொள்ள (நான்)

நிலவுக்கு வான் எழுதும் கடிதம் 
நீருக்கு மீன் எழுதும் கடிதம் 
மலருக்கு தேன்  எழுதும் கடிதம் 
மங்கைக்கு நான் எழுதும் கடிதம் 

எழுதி அனுப்புவது கடிதம் அல்ல -உள்ளம் 
அதில் உள்ளதெல்லாம் எழுத்தும்  அல்ல -எண்ணம் 
உன் உள்ளமதை கொள்ளை கொள்ள (நான்)

எத்தனையோ நினைத்திருக்கும் நெஞ்சம் 
ஏட்டளவில் சொன்னதெல்லாம் கொஞ்சம் 
என் மனமோ உன்னிடத்தில் தஞ்சம் 
உன் மனமோ நான்  துயிலும் மஞ்சம் (நான்)

1 கருத்து: