செவ்வாய், 13 மார்ச், 2018

இசையும் நானும் (282)-திரைப்படம் நேற்று இன்று நாளை (1974) பாடல்:: பாடும்போது நான் தென்றல் காற்று

இசையும் நானும் (282)-திரைப்படம் நேற்று இன்று நாளை (1974)

பாடல்:: பாடும்போது நான் தென்றல் காற்று



MOUTHORGAN VEDIO-282

MovieNetru Indru NaalaiMusicM. S. Viswanathan
Year1974LyricsPulamaipithan
SingersS. P. Balasubramaniam

பாடும்போது நான் தென்றல் காற்று
பருவ மங்கையோ தென்ன(ங்) கீற்று
நான் வரும்போது ஆயிரம் ஆடல்
ஆட வந்ததென்ன
நெஞ்சம் ஆசை கொண்டதென்ன?(பாடும்போ)

மெல்லிய பூங்கொடி வளைத்து -
மலர் மேனியை கொஞ்சம் அணைத்து (மெல்லிய)
இதழில் தேனைக் குடித்து -
ஒரு இன்ப நாடகம் நடித்து (இதழில் )


எங்கும் பாடும் தென்றல் காற்றும்
நானும் ஒன்றுதானே இன்ப நாளும் இன்றுதானே(பாடும்போ)

எல்லைகள் இல்லா உலகம் -
என் இதயமும் அதுபோல் நிலவும்(எல்லைகள்)

புதுமை உலகம் மலரும் -
நல்ல பொழுதாய் யாருக்கும் புலரும் (புதுமை )

யாரும் வாழ பாடும் காற்றும்
நானும் ஒன்றுதானே -
இன்ப நாளும் இன்று தானே(பாடும்போ)






2 கருத்துகள்: