ஞாயிறு, 27 ஜனவரி, 2019

இசையும் நானும் (348)-திரைப்படம்- ஆயிரத்தில் ஒருவன் (1965) பாடல்-உன்னை நான் சந்தித்தேன்



இசையும் நானும் (348)-திரைப்படம்- ஆயிரத்தில் ஒருவன்  (1965) பாடல்-உன்னை நான் சந்தித்தேன்



MOUTHORGAN VEDIO-348

இசை -விஸ்வநாதன் ராமமூர்த்தி

படம்: ஆயிரத்தில் ஒருவன்

பாடியவர்: பி.சுசீலா 

பாடல் வரிகள்-வாலி 




பெண் : { உன்னை
நான் சந்தித்தேன்
நீ ஆயிரத்தில்
ஒருவன் } (2)
பெண் : என்னை
நான் கொடுத்தேன்
என் ஆலயத்தில்
இறைவன் ஆலயத்தில்
இறைவன்
பெண் : உன்னை
நான் சந்தித்தேன்
நீ ஆயிரத்தில்
ஒருவன்
ஆண் : ……………………
பெண் : { பொன்னைதான்
உடல் என்பேன் சிறு
பிள்ளை போல் மனம்
என்பேன் }(2)
பெண் : கண்களால்
உன்னை அளந்தேன்
தொட்ட கைகளால்
நான் மலர்ந்தேன்
பெண் : உள்ளத்தால்
வள்ளல் தான்
ஏழைகளின் தலைவன்
பெண் : உன்னை
நான் சந்தித்தேன்
நீ ஆயிரத்தில்
ஒருவன்
ஆண் : ……………………
பெண் : { எண்ணத்தால்
உன்னை தொடர்ந்தேன்
ஒரு கொடிபோல்
நெஞ்சில் படர்ந்தேன் } (2)
பெண் : சொல்லத்தான்
அன்று துடித்தேன் வந்த
நாணத்தால் அதை
மறைத்தேன்
பெண் : மன்னவா
உன்னை நான்
மாலையிட்டால்
மகிழ்வேன்
பெண் : உன்னை
நான் சந்தித்தேன்
நீ ஆயிரத்தில்
ஒருவன்
பெண் : என்னை
நான் கொடுத்தேன்
என் ஆலயத்தில்
இறைவன் ஆலயத்தில்
இறைவன்
பெண் : உன்னை
நான் சந்தித்தேன்
நீ ஆயிரத்தில்
ஒருவன்
ஆண் : ……………………

images courtesy-google images 

2 கருத்துகள்: